Khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán.
Khách hàng vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.
Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Khách hàng thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.
Quý khách có thể từ chối nhận hàng trong trường hợp sản phẩm nhận được không giống với sản phẩm quảng cáo, rơi vỡ hoặc có dấu hiệu hư hại…
Vision không yêu cầu về chi phí chuyển hoàn từ khách hàng nếu quý khách từ chối nhận hàng.
Khách hàng nhận hàng chỉ cần thanh toán một mức phí duy nhất trên hóa đơn của hàng được gửi đến email của khách hàng
– Khi khách hàng kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi khách hàng kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho quý khách kiểm tra hàng hóa, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua số điện thoại: 0966 420 808
– Thời gian bảo hành của sản phẩm được tính sau khi khách nhận hàng thành công.